FC2-PPV-4307919 Lần chụp đầu tiên/lộ mặt! ! Có giới hạn cho đến ngày mai! ! Một người phụ nữ tóc hai bím nhút nhát và ngoan ngoãn ◯◯ Bộ ngực EcupJ có làn da trắng ẩn dưới bộ đồ thủy thủ thô sơ... Cô ấy đã phát triển một thân hình đẹp và xuất tinh hai lần liên tiếp mà không cần dây cao su! !

FC2-PPV-4307919 Lần chụp đầu tiên/lộ mặt! ! Có giới hạn cho đến ngày mai! ! Một người phụ nữ tóc hai bím nhút nhát và ngoan ngoãn ◯◯ Bộ ngực EcupJ có làn da trắng ẩn dưới bộ đồ thủy thủ thô sơ... Cô ấy đã phát triển một thân hình đẹp và xuất tinh hai lần liên tiếp mà không cần dây cao su! ! ngay lập tứcđăng ký,Xem thêm các video tuyệt vời。

Tài khoản hiện có, xin vui lòng Đăng nhập!
khoảng thời gian: 1:02:24 Duyệt: 132 Ngày bổ sung: 1Vài năm trước người dùng:
mô tả: Cô ấy nhút nhát và không thể hiện cảm xúc của mình nhiều. Cô ấy trầm lặng và không có gì nổi bật, nhưng có điều gì đó ở cô ấy luôn khiến tôi băn khoăn... Anh ấy nhìn tôi với ánh mắt cô đơn, như thể đang giấu điều gì đó. Đôi mắt nào đang nhìn chằm chằm vào tôi? Chuyện này xảy ra khi tôi đưa cô ấy đến sở thú gần đó sau giờ học vào cuối tuần. Mặc dù đây là vườn thú nhưng không có nhiều động vật. Mặc dù tôi đã phải trả phí vào cửa. Vâng, thực sự điều đó không quan trọng với tôi. Về phản ứng của mình, cô ấy có chút bối rối nhưng có vẻ rất vui khi được đến sở thú. Nhìn thấy nụ cười thuần khiết đó khiến trái tim tôi rung động dù tuổi tác đã cao. Cô ấy không nói nhiều, nhưng cô ấy đang mỉm cười theo cách mà cô ấy không thường làm, nên tôi không thể không nhìn vào khuôn mặt cô ấy. Khi nhận ra điều này, cô trở nên xấu hổ và xấu hổ. Cách cô ấy cố lấy trộm điện thoại của tôi và xóa ảnh thật dễ thương. Trước khi kịp nhận ra, chúng tôi đã trở thành một cặp đôi chênh lệch tuổi tác và đang tận hưởng niềm vui. Nhưng···. Tôi mới để ý lần đầu... Khi cô ấy đưa tay lên ngực để lấy điện thoại, tôi vô tình chạm vào cô ấy nhưng ngực cô ấy vẫn to… Cô ấy có làn da trắng và bộ ngực đẹp... Âm đạo của cô ấy có vẻ hẹp và cơ thể cô ấy trông thoải mái. Khoảnh khắc bạn chèn nó vào, nó sẽ tạo ra một biểu cảm rất đẹp và có vẻ như nó sẽ tạo ra một giọng nói dễ thương. Trong khi tôi đang thực hiện những ảo tưởng tục tĩu của mình để cô ấy không phát hiện ra thì trong tôi chợt nảy sinh một tham vọng muốn thay đổi cô ấy về nhiều mặt. Trước khi tôi kịp nhận ra thì mặt trời đã lặn và buổi tối đang đến gần. Vì nói về cô ấy nên tôi biết cô ấy sẽ ngại ngùng không dám nói gì nên tôi nắm lấy tay cô ấy, lặng lẽ đưa cô ấy vào phòng kín và bắt đầu quan hệ tình dục với cô ấy. Khi cô bước vào phòng và cởi bỏ quần áo, bộ ngực to đẹp, tràn đầy sức trẻ đã lộ ra đúng như mong đợi. Khoảng trống không phù hợp với khuôn mặt của cô ấy đã khiến tôi phấn khích đến mức tối đa, tôi không khỏi vùi mình vào ngực cô ấy và mút lấy cô ấy. Nếu bạn chơi với bộ phận sinh dục của cô ấy và liếm chúng, cô ấy sẽ bị ướt. Độ nhạy tốt... Và khi tôi chọc cô ấy từ phía sau, cô ấy thực sự rất vui. Tôi có thể cảm nhận được âm đạo của mình đang thắt chặt lại. Cô ấy dường như muốn nói điều gì đó vì cảm thấy thật tuyệt, nhưng tôi lờ cô ấy đi và để chất lỏng của mình chảy vào trong cơ thể cô ấy.