KAM-178 Một người vợ với bộ ngực và cặp mông đầy đặn bị ép xuất tinh cho đến khi chết bởi người cha chồng quấy rối tình dục, người ghét cô sau khi bị phát hiện lừa dối và thủ dâm. Cơ thể bực bội của cô phản ứng và cô không thể kìm chế được. và cao trào.

KAM-178 Một người vợ với bộ ngực và cặp mông đầy đặn bị ép xuất tinh cho đến khi chết bởi người cha chồng quấy rối tình dục, người ghét cô sau khi bị phát hiện lừa dối và thủ dâm. Cơ thể bực bội của cô phản ứng và cô không thể kìm chế được. và cao trào. ngay lập tứcđăng ký,Xem thêm các video tuyệt vời。

Tài khoản hiện có, xin vui lòng Đăng nhập!
khoảng thời gian: 1:56:19 Duyệt: 79 Ngày bổ sung: 2Vài năm trước người dùng:
mô tả: Một người phụ nữ đã kết hôn được ba năm. Cô sống với bố chồng. Người chồng bận rộn thường xuyên đi công tác xa, người vợ bực bội thủ dâm mà không có bất kỳ hoạt động vợ chồng nào nhưng bố chồng lại không nhìn thấy cảnh tượng đó. Một ngày nọ, người đưa thư mà cô ngoại tình đến và họ quan hệ tình dục, nhưng bố chồng cô lại một lần nữa nhìn trộm. Sau đó, bố vợ đòi thân hình gợi cảm của vợ, lấy việc chứng kiến cảnh cô thủ dâm và lừa dối mình. Chồng cô dọa sẽ vạch trần cô và cô không thể từ chối và mở háng mình. Hơn nữa, cô còn bị bố chồng bắt xuất tinh nhiều lần, người rất ghét bị đụ và cưỡng hiếp vào ban đêm, và đạt đến cao trào.