SONE-059 Tôi bất ngờ ở chung phòng với nữ sếp đẹp trai của mình. 0:00 sáng. Mặc dù tôi còn trinh nhưng tiền bối say rượu của tôi trông như thể sẽ đụ tôi nếu tôi đẩy anh ấy.

SONE-059 Tôi bất ngờ ở chung phòng với nữ sếp đẹp trai của mình. 0:00 sáng. Mặc dù tôi còn trinh nhưng tiền bối say rượu của tôi trông như thể sẽ đụ tôi nếu tôi đẩy anh ấy. ngay lập tứcđăng ký,Xem thêm các video tuyệt vời。

Tài khoản hiện có, xin vui lòng Đăng nhập!
khoảng thời gian: 2:28:19 Duyệt: 134 Ngày bổ sung: 2Vài năm trước người dùng:
mô tả: Không có kinh nghiệm với phụ nữ. Làm việc cũng nửa vời. Luôn thiếu tự tin và cảm thấy yếu đuối. Tôi quá ngu ngốc nên quyết định đi công tác với Aoi, một tiền bối đẹp trai và xuất sắc trong công việc mà tôi ngưỡng mộ. Ngay khi tôi tưởng cuộc đàm phán kinh doanh đã kết thúc thành công thì tôi lại mắc sai lầm! Do lỗi của tôi nên việc đặt phòng khách sạn chỉ có một phòng và chỉ một giường... Nhưng senpai của tôi không hề để ý đến tôi và ngủ quên trong say khướt. Phải chăng đây là cơ hội hoàn hảo đã đến với tôi một cách kỳ diệu…? 0:00 AM Ngay cả tôi, một trinh nữ, cũng cảm thấy mình có thể tự đụ mình nếu cố gắng.