[Phá hủy khảm]SGKI-010 "Phòng khám điều trị tội phạm tình dục" Một nữ cai ngục, cô M (đã kết hôn), đưa ra lời hướng dẫn lạnh lùng cho những kẻ phạm tội ham muốn tình dục bất thường.

[Phá hủy khảm]SGKI-010 "Phòng khám điều trị tội phạm tình dục" Một nữ cai ngục, cô M (đã kết hôn), đưa ra lời hướng dẫn lạnh lùng cho những kẻ phạm tội ham muốn tình dục bất thường. ngay lập tứcđăng ký,Xem thêm các video tuyệt vời。

Tài khoản hiện có, xin vui lòng Đăng nhập!
khoảng thời gian: 1:57:17 Duyệt: 133 Ngày bổ sung: 1Vài năm trước người dùng:
mô tả: Trong ba năm, tôi đã phỏng vấn kỹ lưỡng một nữ cai ngục làm việc tại một cơ sở phục hồi có tên là “Trung tâm Điều trị Xóa bỏ Tội phạm Tình dục”. Đây là hồ sơ về một nữ cai ngục thực hiện hành vi quan hệ tình dục với các tù nhân có ham muốn tình dục mạnh mẽ và từng phạm tội trong quá khứ nhằm mục đích cai nghiện, từ những ngày mới vào nghề cho đến nay. Với tư cách là cai ngục, công việc hàng ngày của bạn là thực hiện các hành vi tình dục với các tù nhân đã từng phạm tội tình dục trong quá khứ. Sự chuyên nghiệp và không bao giờ bộc lộ cảm xúc của anh ấy khi làm việc là điều không thể bỏ qua. Với những tù nhân không thể kiểm soát ham muốn tình dục bốc đồng của mình, phụ nữ quan hệ tình dục với họ một cách lạnh lùng và chuyên nghiệp, nhìn họ từ trên cao và đôi khi khiến họ xuất tinh theo ý muốn, chẳng hạn như quan hệ tình dục với họ, cho họ xuất tinh, hoặc chỉ tay vào họ. Người bảo vệ không bao giờ thay đổi vẻ mặt.